CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1.Chính sách giao hàng 

  • Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi bao gồm: rượu, các hộp quà tặng,….. đều có chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Đối với đơn hàng giao hàng ở xa sao với vị trí cửa hàng, AROZA sẽ chuyển hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài. Để đảm bảo an toàn cho hàng hoá, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói hàng vào trong các thùng bao bì lớn, thùng gỗ đóng hàng chuyên dụng có kích thước lớn hơn kích thước hàng. Phí vận chuyển sẽ được thoả thuận với Khách hàng khi đặt mua sản phẩm.
  • Về CTV chúng tôi sẽ lấy 5% phí vận chuyển và khách hàng sỉ sẽ được freeship.
  • Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0917.089.228 của chúng tôi để được giải đáp.

2.Trách nhiệm với hàng hóa

  • Dịch vụ vận chuyển do cửa hàng AROZA hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến tay Quý khách.
  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì vui lòng báo ngay tình trạng với Nhân viên giao nhận và Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0917.089.228
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. AROZA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ AROZA đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.